Top 5 Website Thi Thử IELTS trực tuyến miễn phí Tốt Nhất

Như các người chơi đã biết, tiêu xài để tham dự một kỳ thi IELTS không hề rẻ một chút nào, lệ phí thi IELTS hiện nay là 4,750,000 đồng (trên giấy) và 5,000,000 đồng (trên máy tính). Vì thế, các website có tính năng thi thử IELTS trực tuyến luôn là lựa chọn hàng đầu cho các các bạn đã dành nhiều thời gian để luyện thi và muốn kiểm tra khả năng hiện tại của mình nhưng không muốn tìm đến các trung tâm để để dành thời gian và tiêu xài.

Trong bài viết ngày hôm nay, Stark Camp sẽ giới thiệu đến ứng viên 5 website thi thử IELTS online miễn phí nhất định người chơi không thể bỏ dở.

IELTS online Tests

Hẳn những game thủ đã và đang ôn luyện IELTS cũng không còn lạ lẫm với trang web này, đây là trang web thi thử IELTS trực tuyến được tập thể người học truyền tai nhau nhiều nhất. Website tạo thành hai phần luyện tập riêng lẻ lần lượt là IELTS Academic và General Training, tuỳ theo mục đích học của từng người mà sẽ chọn phần phù hợp với mình.

Điểm đặc biệt của trang web này là các bài thi đều có phần đáp án và giảng nghĩa cụ thể câu trả lời, vị trí chứa câu trả lời trong bài đọc cũng như những từ đồng nghĩa với list từ vựng keyword trong bài thi để ứng viên mở rộng vốn từ của mình. Ngoài các bài test, IELTS trực tuyến Tests còn chia sẻ kinh hoảng nghiệm khi làm bài, chiến thuật hoặc các mẹo giúp làm bài nhanh và chính xác, các bài viết mẫu đạt band điểm cao để bạn đúc kết ra được bài học hoặc cách viết cho bản thân.

Website: https://ieltsonlinetests.com/

IELTS Exam

Nếu như game thủ đang luyện thi IELTS và băn khoăn không biết thiên tài của bản thân đến đâu nhằm có sự sẵn sàng tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thật thì IELTS Exam chính là nơi dành cho bạn. Website được thiết kế theo giao diện đã mắt, dễ thao tác, các bài tập được phân loại theo từng kỹ năng nên rất dễ chơi cho những người chơi muốn tự học hoặc những tìm nguồn đáng tin tưởng để thi thử IELTS trực tuyến.

Thêm vào đó, website này còn cung cấp 15 bài luyện tập đi kèm ví dụ minh họa dễ hiểu cho từng phần, nhờ đó giúp game thủ củng cố kiến thức chắc chắn hơn cho từng trình độ. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tham khảo mục FAQ (các câu hỏi xoàng gặp) để được giải đáp tất tần tật những thắc bận bịu về bài thi IELTS.

Website: ielts-exam.net

IELTS Buddy

Cũng giống như IELTS Exam, IELTS Buddy là một website hoàn toàn không tính tiền cung ứng cho người học những kiến thức cần thiết về các chủ điểm ngữ pháp cũng như kho từ vựng phong lưu cùng với các bài luyện tập để rèn luyện thiên tài làm bài.

Trang web IELTS Buddy được người học đánh giá chứa đựng tất cả những kiến thức hữu dụng giúp các bạn ôn luyện hiệu quả.

Website: ieltsbuddy.com

IELTSforFree

Website IELTSforFree là nơi tổng hợp vô vàn những tài liệu có lợi về IELTS cũng như các bài kiểm tra đa dạng được phân chia theo từng năng lực. Trang web còn có các khoá học qua video cho game thủ một cái nhìn trực đường đường chính chính, dễ hình dung về bài học và có thể xem lại bất kỳ khi nào mình muốn.

Bên cạnh đó, app học IELTS do website này sản xuất đều được cung cấp trên hai nền tảng phần mềm Apple Store và Google Play đem lại sự thuận tiện tối đa giúp bạn có thể học ở bất cứ nơi đâu. Khác biệt, người chơi sẽ được hỗ trợ giải đáp các thắc bận bịu về IELTS cũng như tạo sự tương tác giữa các thành viên tham gia từ đồng đội luyện thi trên trang web.

Website: ieltsforfree.com

Website thi thử IELTS Online: Stark Camp

Nếu người chơi cảm thấy gian truân với các website thi thử IELTS trực tuyến của nước ngoài, hãy tham khảo ngay website này. Đây là nguồn bộ sách học IELTS phong lưu với lượng kiến thức mới được cập nhật mỗi ngày, hàng trăm chia sẻ có lợi về IELTS, các tips luyện thi, series về IELTS Grammar và nguồn từ vựng cũng như collocation, hứa hẹn sẽ là một website tự học tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Điểm vô cùng khác biệt của website này, vượt trội hơn hẳn những trang web trước chính là hệ thống thi thử IELTS online hàng đầu châu Á với hưởng thụ như một kỳ thi thật sự cùng với điểm số phản ánh đúng đắn học lực của bạn dạng thân. Hình như, các tính năng cực kì nổi bật như: thư viện to con chứa đựng 1,000 quyển sách IELTS quý được bố trí theo từng màn chơi, ngân hàng đề bao gồm 300 bộ đề thi độc quyền gần sát với thực tế và 10,000 câu hỏi luyện tập phong lưu, phù hợp với trình độ của người học đều là những hành trang tốt nhất giúp người chơi chinh phụ kỳ thi IELTS.

Website: https://starkcamp.com/ielts

IELTS được xem là một trong những kỳ thi “khó nuốt” nhất hiện nay đối với người học tiếng Anh. Do đó, với một loạt các website kể trên, Stark Camp tin chắc rằng bạn sẽ không còn run sợ về các nguồn thi thử IELTS online chất lượng nữa; đồng thời việc ôn luyện cũng trở nên dễ chơi hơn. Chỉ cần luyện tập giải đề thật chăm chỉ, câu kết với vũ trang trọn vẹn các kiến thức thì việc đạt được điểm số mong muốn trong kỳ thi IELTS sắp tới không còn là vấn đề đáng sợ hãi.

Nếu cần thêm bất cứ sự trợ giúp nào để giúp các bạn hệ thống lại các kiến thức và năng lực cần thiết, đừng ngần lo âu liên hệ với Stark Camp nhé, chúng tôi sẽ giúp game thủ vũ trang một cách trọn vẹn nhất để chinh phục kỳ thi IELTS “đáng gờm” đó.

>> nguyên tắc Học Tiếng Anh trực tuyến Hiệu Quả

0 nhận xét: