Sách vàng Cho ứng viên đoạt được Band Điểm IELTS 6.5

thí sinh là người theo học IELTS và mong muốn đạt được điểm 6.5 trở lên? Bạn đang tìm một bộ tài liệu luyện thi IELTS chất lượng nhưng vẫn đau đầu vì không biết phải mở đầu từ quyển cuốn sách nào? Mission IELTS 2 sẽ giúp ứng viên rèn luyện bạn dạng thân và biến mục tiêu đó trở thành hiện thực. Mission IELTS 2 là cuốn sách thứ hai trong loạt tài liệu Mission IELTS nhằm giúp người học đạt được mức điểm mong đợi trong kỳ thi IELTS.

tài liệu này là giáo trình khoảng 80 - 100 giờ dành cho người có tài năng từ trung cấp đến nâng cao để đạt điểm IELTS 6.5 trở lên. Dường như Mission IELTS 1 dành cho sinh viên có tài năng thấp hơn, chỉ nhắm đến thang điểm IELTS 5 - 6.

Mission IELTS 2 cung ứng giáo trình trọn vẹn xuyên suốt cho những người tham gia bài thi Academic IELTS. Mỗi bài trong số 12 chủ đề của sách đều giúp người đọc nắm được kiến thức cốt lõi và các tài năng quan trọng để hoàn thành xuất sắc bài thi của mình. Cấu trúc bài học sáng sủa tạo, được sắp xếp theo một cách khoa học cho phép người học tập trung chuyên sâu vào ngôn ngữ và khả năng để cải thiện bài làm ở mỗi phần. Các bài học cũng có thể được sử dụng một cách linh hoạt để hỗ trợ các ưu tiên và mục đích khác nhau của người học.

Để sở hữu cuốn sách Misson IELTS 2 bản PDF và Audio, các bạn hãy click vào link dưới và tuân theo hướng dẫn nhé.

== [ https://ieltsgiasu.com/download-mission-ielts-2-cuon-sach-vang-cho-band-diem-65 ] ==

chi tiết cấu trúc của từng bài trong Mission IELST 2 như sau:

Từ vựng: Mỗi bài sẽ bắt đầu bằng phần từ vựng tổng hợp giới thiệu và đưa ra những về chủ đề chính của toàn bài.

Các kỹ năng: Phần này sẽ giúp bạn nhận biết và luyện tập các tài năng cần phải có để chinh phục một bài thi IELTS.

Ngữ pháp: Đối với phần này, các bạn sẽ được cung ứng cách sử dụng thực tế những kiến thức ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao đó vào hoàn cảnh cụ thể trong bài thi IELTS.

Bài thi: Gồm 3 phần chính. Đó là Tips for IELTS, IELTS Practice Test và Thinking About IELTS Practice Test. Những phần này sẽ giúp bạn rèn luyện tài năng tư duy và làm quen với bài thi IELTS để có thể bước vào phòng thi thực tế thật tự tin.

Mission IELTS 2 được xem như là một trong những sách luyện thi IELTS bắt buộc phải đọc để đoạn đường đoạt được IELTS band 6.5+ trở lên của các bạn dễ chơi hơn bao giờ hết. Không có thành tích nào là tự nhiên mà có. Mọi trái ngọt hôm nay đều đến từ công sức đã bỏ ra trong quá khứ. Mission IELTS 2 sẽ phát huy hết tính năng nếu bạn chịu khó học tập và rèn luyện mỗi ngày. Chúc thí sinh đạt được điểm số thật cao trong bài thi IELTS sắp tới!

>>> Download cuốn sách Oxford Word Skills PDF

0 nhận xét: